รายละเอียดงาน:
1. ควบคุมดูแลและจัดทำเอกสารเพื่อ support การขาย เช่น ใบสั่งซื้อ , ใบเสนอราคา , ตัวอย่างสินค้า เป็นต้น
2. ประสานงาน ดูแล และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับลูกค้า เช่น ในเรื่องการส่งมอบสินค้า และเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. ติดต่อประสานงานกับ Sale , ฝ่ายผลิต ฝ่ายวางแผน และฝ่ายจัดส่งสินค้า ในการเตรียมการผลิตและส่งมอบสินค้าให้ลูกค้า
4. จัดเตรียมเอกสารในระบบคุณภาพและระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายขาย
5. อื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติ:
- เพศชาย / หญิง
- อายุ 21-35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาบริหารหรือการตลาด หรือที่เกี่ยวข้อง
- ถ้ามีประสบการณ์ในการทำงานด้านประสานงานขายมา 1-2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office หรือ สื่อสารภาษาอังกฤษได้